Game đánh bài iChoi online

tai ichoi online

Tải game iChoi online mới nhất miễn phí

Bản Java: ichoi.jar
Tải bằng SMS soạn tin: TN 131570 gửi 8041(500đ)

Bản Android: ichoi.apk
Tải bằng SMS soạn tin: TN 131570 gửi 8041(500đ)

Bản iOS: ichoi.ipa
Tải bằng SMS soạn tin: TN 131570 gửi 8041(500đ)

iChoi là một game đánh bài online hoàn toàn Miễn phí. Mỗi người chơi sau khi đăng ký iChoi online thì tài khoản sẽ được cộng 40.000 Xu và hằng hàng hệ thống sẽ tự động xu cho bạn. Hay tải iChoi online về ngay để thử sức cùng các Thánh Bài và được làm quen với các HOT GIRL.

Đặc biệt, iChoi còn được tích hợp xem KẾT QUẢ XỔ SỐ trực tiếp hàng ngày.

Game Mobile Hot

Game Cờ Caro



Cờ Caro là một trò chơi trí tuệ rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Với cách chơi đơn giản mà học sinh, sinh viên ai ai cũng biết và dụng cụ để chơi cũng rất đơn giản, chỉ cần tờ giấy kẻ ô và cái bút là các bạn đã có thể so tài cao thấp với nhau. Mỗi khi đi học cứ mỗi lần nghỉ giải lao giữa ca học là chúng tôi tụm 3, tụm 7 để chơi trò chơi này. Giờ đây Cờ Caro đã có mặt trên điện thoại của bạn chỉ với một thao tác đơn giản là tải về và cài đặt là bạn đã có ngay một game trí tuệ đỉnh cao. Bạn có thể chơi với máy để rèn luyện trình độ của bản thân hoặc có thể solo với bạn bè ở chế độ chơi 2 người. Bạn có phải là một cao thủ cờ caro không? Hãy chứng minh tài năng của mình cùng Cờ Caro Cho Android này nhé!



Tải Game Cờ Caro Android


Chỉ với 2 kí tự X và O đã làm náo lức bao thế hệ từ xưa đến nay. Luật chơi trong cờ caro là: Một người đi X, một người đi O. Đến lượt mình, game thủ sẽ tích vào một ô, nếu tích đủ 5 ô theo chiều ngang, dọc, chéo mà ko bị chặn 2 đầu là thắng. Bạn phải vận dụng trí tuệ và kinh nghiệm để hoàn thành 5 quân cờ của mình lưu ý bạn phải hoàn thành khi không bị chăn 1 hoặc 2 đầu bằng quân cờ của đối phương. Sử dụng các chiến thuật lừa nước đi để khiến đối thủ không kịp nhận thấy mình đi để bất ngờ chiến thắng. Đến với game trí tuệ cờ caro bạn vừa được chơi game để giải tỏa stress bạn lại vừa được rèn luyện trí tuệ của mình. Thật thú vị phải không nào?



Download Game Cờ Caro Android

Tải Game Cờ Caro cho android phiên bản mới nhất này các bạn sẽ được quay lại thời tuổi thơ của mình, với đồ họa cũng như âm thanh trên game rất sinh động và phong phú, hơn nữa dung lượng lại khá nhẹ chỉ hơn 3mb. Hãy cùng tải Cờ Caro cho android về để có thể tài bày binh bố trận, thể hiện những phẩm chất của bạn khi chơi game Cờ Caro android nào các bạn. Trong khi chơi người chơi cũng có thể đánh lại nước đi mình vừa đi nếu như bị nhầm nước thật dễ dàng nhưng mình không khuyến khích các bạn điều này nhé ^^. Với nhiều cấp độ từ dễ đến rất khó sẽ là những thử thách thực sự đối với bạn. Cờ caro là game logic trí tuệ tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ qua phải không nào. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay game cực kì hot này về máy của mình ngay hôm nay. Chúc bạn có những phút giây chơi game thật thư giãn và vui vẻ nhé!



Tải bằng cú pháp       Gửi tặng bạn bè
TNA 211570 gửi 8041   TNA 211570 SDT gửi 8141

Tải xuống máy

Đăng nhận xét